Log in or Sign up
DIỄN ĐÀN THỂ HÌNH
Home
Forums
>
Archive
>
Lưu Trữ
>
Chia sẻ Khung giờ đăng tiktok nhiều view nhất 2024
>
ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
Đặt hàng
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
Đặt hàng
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
Đặt hàng
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...
Đặt hàng
Reply to Thread
Name:
Verification:
Message:
<p>[QUOTE="Hoanganh1410, post: 11435, member: 10049"]Đăng hoài mà vẫn bị flop, lượt view ít?. Việc thu hút sự chú ý và tương tác trên TikTok không chỉ đơn giản là đăng video và chờ đợi nữa đâu! Hãy cùng Hoàng Anh MKT tìm hiểu xem đâu là Khung giờ đăng Tiktok nhiều view nhất hiện nay nhé!</p><p><br /></p><p><b>I. Khung giờ Vàng Đăng TikTok là Gì?</b></p><p>Khung giờ đăng Tiktok, hay còn được gọi là Khung giờ vàng, là khoảng thời gian mà người dùng hoạt động mạnh mẽ trên nền tảng này. Bằng cách chọn đúng khung giờ đăng, bạn hoàn toàn có thể hút cả triệu lượt xem, tương tác với đối tượng mục tiêu của mình 1 cách nhanh nhất. Tuy nhiên bạn hãy nhớ rằng mỗi kênh Tiktok lại có nội dung khác nhau, các nhóm đối tượng riêng. Nên khung giờ đăng TikTok lý tưởng cũng riêng biệt.</p><p><br /></p><p><b>II. Khung Giờ Đăng TikTok Tốt Nhất theo Influencer Marketing Hub</b></p><p><br /></p><p>1. Theo nghiên cứu của Influencer Marketing Hub, có một số khung giờ đăng TikTok được đề xuất như sau:</p><p>Buổi sáng:</p><p>Từ 6:00 – 10:00</p><p>Lượng người xem trung bình tăng cao trong khoảng thời gian này khi họ lướt TikTok trong khi đi làm hoặc trước khi bắt đầu ngày làm việc.</p><p>Buổi trưa:</p><p>Từ 11:00 – 13:00</p><p>Là thời điểm mà mọi người thường xem TikTok vào giờ nghỉ trưa</p><p>Buổi tối:</p><p>Từ 18:00 – 22:00</p><p>Đây là khoảng thời gian chính mà người dùng TikTok thường xem video sau khi kết thúc ngày làm việc hoặc trong thời gian giải trí vào cuối ngày.</p><p>Tuy nhiên, điều quan trọng là phải nhớ rằng các khung giờ đăng TikTok có thể thay đổi tùy thuộc vào vùng địa lý và đối tượng mục tiêu của bạn.</p><p><br /></p><p><b>III. Cách Tìm Khung Giờ Đăng TikTok Riêng Cho Tài Khoản của Bạn</b></p><p><b><br /></b></p><p>Có những khung giờ phổ biến để đăng nội dung lên kênh Tiktok như mình đã chia sẻ ở trên, nhưng với mỗi kênh sẽ có tệp khách hàng và thói quen người dùng riêng. Để tìm ra khung giờ đăng video TikTok hiệu quả cho riêng mình hoặc mảng kinh doanh của mình, bạn có thể sử dụng công cụ Analytics của TikTok. Công cụ này sẽ cung cấp cho bạn các thông tin như lượng người truy cập kênh, lượt xem, thời gian xem trung bình, đối tượng xem,…</p><p><br /></p><p><b>IV. Các Lưu Ý Khi Đăng Video TikTok</b></p><p><b><br /></b></p><p>Tiktok cũng giống như các nền tảng mạng xã hội khác, muốn lên xu hướng thì các bạn phải tuân thủ những quy định của nền tảng đưa ra như sau :</p><p><br /></p><p>1. Hồ sơ tiktok đẹp</p><p>Từ lúc bắt đầu việc tạo tài khoản TikTok để làm kênh thì bạn nên chú ý đầu tư sao cho kênh TikTok của bạn có một profile đẹp và ấn tượng với người dùng. Dành thời gian cập nhật tất cả thông tin như ảnh đại diện ( nên là ảnh cá nhân ), tên,… một cách chính xác để mọi người biết tài khoản của bạn là tài khoản uy tín của người dùng</p><p><br /></p><p>2. Chọn khung giờ đăng như mình đã nói bên trên</p><p><br /></p><p>3. Đảm bảo video tải lên chất lượng</p><p><br /></p><p>Đây là việc nên xét đến ở cả hai mức độ, đó là nghĩa đen và nghĩa bóng. Việc chất lượng video của bạn cần phải đạt đến mức HD hoặc FHD để đảm bảo độ nét của video. Việc đăng tải video sắc nét sẽ giúp khán giả hiểu rõ và cảm nhận được nội dung một cách trung thực nhất. Nếu bạn ghi âm, hãy xem xét việc sử dụng microphone bên ngoài. Bên cạnh đó, nội dung trong video cũng cần phải chất lượng để thu hút sự chú ý của người xem.</p><p><br /></p><p>4. Tương tác với những người xem video TikTok</p><p><br /></p><p>Thực hiện tương tác và phản hồi các bình luận trong video của bạn, điều này sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ với những người xem video TikTok của bạn. Nhờ hình thức tương tác này, TikTok sẽ nhận ra sự tích cực của bạn và đặt ưu tiên để video của bạn xuất hiện trong danh sách xu hướng.</p><p><br /></p><p>5. Sử dụng nhạc theo Trend của TikTok</p><p><br /></p><p>Đây là điều đơn giản nếu muốn video lên xu hướng tiktok, bạn sử dụng những Filter hoặc Nhạc theo trend thì sẽ rất dễ lên đề xuất</p><p><br /></p><p>6. Video chia sẻ về một câu chuyện hấp dẫn</p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p><b>V. Seeding Tiktok Giúp Tăng Đề Xuất Video Của Bạn</b></p><p><b><br /></b></p><p>Seeding TikTok là một biểu hiện của Social Seeding (Điều hướng truyền thông trên mạng xã hội). Đơn giản hóa, đây là quá trình truyền thông bằng cách khởi xướng các cuộc thảo luận nhằm dẫn dắt người xem và dư luận tới một mục tiêu cụ thể như tăng tương tác, lượt xem và nhận diện thương hiệu. Và sau đây, Hoàng Anh MKT sẽ phân tích về lợi ích của việc seeding TikTok đối với quý độc giả:</p><p><br /></p><p>Lợi ích của seeding TikTok:</p><p><br /></p><p>Tăng lượng tương tác trên kênh TikTok và thu hút người xem.</p><p>Truyền tải thông điệp đến người dùng nhanh chóng.</p><p>Tăng tỷ lệ chuyển đổi và thu hút khách hàng mới.</p><p>Tăng khả năng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, tăng lưu lượng truy cập vào các sàn thương mại, các kênh mạng xã hội.</p><p>Tạo nguồn backlink chất lượng cao cho website và các kênh truyền thông của công ty – doanh nghiệp</p><p><br /></p><p>Như vậy, bài viết trên mình đã hướng dẫn chi tiết các khung giờ đăng tiktok dễ lên xu hướng. Hi vọng những thông tin này của Hoàng Anh MKT chia sẻ hữu ích với bạn đọc. Chúc bạn áp dụng thành công!</p><p><br /></p><p>________________________________________</p><p>Mọi người có nhu cầu vui lòng liên hệ</p><p>Hotline / zalo: 09.1111.6151</p><p>Telegram @HoanganhMKT để được tư vấn hỗ trợ nhé</p><p>Cộng đồng zalo : zalo .me/g/gzqjbb089[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Hoanganh1410, post: 11435, member: 10049"]Đăng hoài mà vẫn bị flop, lượt view ít?. Việc thu hút sự chú ý và tương tác trên TikTok không chỉ đơn giản là đăng video và chờ đợi nữa đâu! Hãy cùng Hoàng Anh MKT tìm hiểu xem đâu là Khung giờ đăng Tiktok nhiều view nhất hiện nay nhé! [B]I. Khung giờ Vàng Đăng TikTok là Gì?[/B] Khung giờ đăng Tiktok, hay còn được gọi là Khung giờ vàng, là khoảng thời gian mà người dùng hoạt động mạnh mẽ trên nền tảng này. Bằng cách chọn đúng khung giờ đăng, bạn hoàn toàn có thể hút cả triệu lượt xem, tương tác với đối tượng mục tiêu của mình 1 cách nhanh nhất. Tuy nhiên bạn hãy nhớ rằng mỗi kênh Tiktok lại có nội dung khác nhau, các nhóm đối tượng riêng. Nên khung giờ đăng TikTok lý tưởng cũng riêng biệt. [B]II. Khung Giờ Đăng TikTok Tốt Nhất theo Influencer Marketing Hub[/B] 1. Theo nghiên cứu của Influencer Marketing Hub, có một số khung giờ đăng TikTok được đề xuất như sau: Buổi sáng: Từ 6:00 – 10:00 Lượng người xem trung bình tăng cao trong khoảng thời gian này khi họ lướt TikTok trong khi đi làm hoặc trước khi bắt đầu ngày làm việc. Buổi trưa: Từ 11:00 – 13:00 Là thời điểm mà mọi người thường xem TikTok vào giờ nghỉ trưa Buổi tối: Từ 18:00 – 22:00 Đây là khoảng thời gian chính mà người dùng TikTok thường xem video sau khi kết thúc ngày làm việc hoặc trong thời gian giải trí vào cuối ngày. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải nhớ rằng các khung giờ đăng TikTok có thể thay đổi tùy thuộc vào vùng địa lý và đối tượng mục tiêu của bạn. [B]III. Cách Tìm Khung Giờ Đăng TikTok Riêng Cho Tài Khoản của Bạn [/B] Có những khung giờ phổ biến để đăng nội dung lên kênh Tiktok như mình đã chia sẻ ở trên, nhưng với mỗi kênh sẽ có tệp khách hàng và thói quen người dùng riêng. Để tìm ra khung giờ đăng video TikTok hiệu quả cho riêng mình hoặc mảng kinh doanh của mình, bạn có thể sử dụng công cụ Analytics của TikTok. Công cụ này sẽ cung cấp cho bạn các thông tin như lượng người truy cập kênh, lượt xem, thời gian xem trung bình, đối tượng xem,… [B]IV. Các Lưu Ý Khi Đăng Video TikTok [/B] Tiktok cũng giống như các nền tảng mạng xã hội khác, muốn lên xu hướng thì các bạn phải tuân thủ những quy định của nền tảng đưa ra như sau : 1. Hồ sơ tiktok đẹp Từ lúc bắt đầu việc tạo tài khoản TikTok để làm kênh thì bạn nên chú ý đầu tư sao cho kênh TikTok của bạn có một profile đẹp và ấn tượng với người dùng. Dành thời gian cập nhật tất cả thông tin như ảnh đại diện ( nên là ảnh cá nhân ), tên,… một cách chính xác để mọi người biết tài khoản của bạn là tài khoản uy tín của người dùng 2. Chọn khung giờ đăng như mình đã nói bên trên 3. Đảm bảo video tải lên chất lượng Đây là việc nên xét đến ở cả hai mức độ, đó là nghĩa đen và nghĩa bóng. Việc chất lượng video của bạn cần phải đạt đến mức HD hoặc FHD để đảm bảo độ nét của video. Việc đăng tải video sắc nét sẽ giúp khán giả hiểu rõ và cảm nhận được nội dung một cách trung thực nhất. Nếu bạn ghi âm, hãy xem xét việc sử dụng microphone bên ngoài. Bên cạnh đó, nội dung trong video cũng cần phải chất lượng để thu hút sự chú ý của người xem. 4. Tương tác với những người xem video TikTok Thực hiện tương tác và phản hồi các bình luận trong video của bạn, điều này sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ với những người xem video TikTok của bạn. Nhờ hình thức tương tác này, TikTok sẽ nhận ra sự tích cực của bạn và đặt ưu tiên để video của bạn xuất hiện trong danh sách xu hướng. 5. Sử dụng nhạc theo Trend của TikTok Đây là điều đơn giản nếu muốn video lên xu hướng tiktok, bạn sử dụng những Filter hoặc Nhạc theo trend thì sẽ rất dễ lên đề xuất 6. Video chia sẻ về một câu chuyện hấp dẫn [B]V. Seeding Tiktok Giúp Tăng Đề Xuất Video Của Bạn [/B] Seeding TikTok là một biểu hiện của Social Seeding (Điều hướng truyền thông trên mạng xã hội). Đơn giản hóa, đây là quá trình truyền thông bằng cách khởi xướng các cuộc thảo luận nhằm dẫn dắt người xem và dư luận tới một mục tiêu cụ thể như tăng tương tác, lượt xem và nhận diện thương hiệu. Và sau đây, Hoàng Anh MKT sẽ phân tích về lợi ích của việc seeding TikTok đối với quý độc giả: Lợi ích của seeding TikTok: Tăng lượng tương tác trên kênh TikTok và thu hút người xem. Truyền tải thông điệp đến người dùng nhanh chóng. Tăng tỷ lệ chuyển đổi và thu hút khách hàng mới. Tăng khả năng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, tăng lưu lượng truy cập vào các sàn thương mại, các kênh mạng xã hội. Tạo nguồn backlink chất lượng cao cho website và các kênh truyền thông của công ty – doanh nghiệp Như vậy, bài viết trên mình đã hướng dẫn chi tiết các khung giờ đăng tiktok dễ lên xu hướng. Hi vọng những thông tin này của Hoàng Anh MKT chia sẻ hữu ích với bạn đọc. Chúc bạn áp dụng thành công! ________________________________________ Mọi người có nhu cầu vui lòng liên hệ Hotline / zalo: 09.1111.6151 Telegram @HoanganhMKT để được tư vấn hỗ trợ nhé Cộng đồng zalo : zalo .me/g/gzqjbb089[/QUOTE]
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
Home
Forums
Forums
Quick Links
Recent Posts
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu